การแสดงเมนูบริหารและจัดทำหลักสูตร
การจัดทำหลักสูตรใหม่และหลักสูตรปรับปรุง
เอกสารประชุมชี้แจงหลักสูตร
การปรับปรุงแก้ไขเล็กน้อย (สมอ.08)
การแต่งตั้งอาจารย์พิเศษและการเสนอผู้ทรงคุณวุฒิภายนอก
แบบฟอร์มขอเปิดหัวข้อพิเศษ
ผลลัพธ์การเรียนรู้รายวิชาพื้นฐาน
คู่มือการเขียนบรรณานุกรมตามแบบ APA
การจัดทำหลักสูตรใหม่และหลักสูตรปรับปรุง
1. Timeline การเสนอหลักสูตร

2. ขั้นตอนการเสนอหลักสูตรใหม่และหลักสูตรปรับปรุง
- ขั้นตอนการเสนอหลักสูตรใหม่ *
- ขั้นตอนการเสนอหลักสูตรปรับปรุง *
3. แบบฟอร์มการจัดทำหลักสูตรใหม่และหลักสูตรปรับปรุง
3.1) แบบฟอร์มการเสนอ Proposal (เฉพาะหลักสูตรใหม่) และผู้ทรงคุณวุฒิภายนอกเพื่อพิจารณาหลักสูตร
- แบบฟอร์มโครงการเปิดหลักสูตรใหม่
- แบบฟอร์มประวัติผู้ทรงคุณวุฒิภายนอกเพื่อพิจารณาหลักสูตร
- แบบฟอร์มประวัติอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร
- แบบฟอร์มคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการพัฒนาปรับปรุงหลักสูตร
การปรับปรุงแก้ไขเล็กน้อย (สมอ.08)
1. ประเด็นปรับปรุงอาจารย์ในหลักสูตร
- แบบฟอร์ม-สมอ.08-ปรับปรุงอาจารย์
- คำชี้แจงในการจัดทำเอกสาร สมอ.08 ปรับปรุงอาจารย์
การแต่งตั้งอาจารย์พิเศษและการเสนอผู้ทรงคุณวุฒิภายนอก
1. การแต่งตั้งผู้ทรงคุณวุฒิภายนอก
แบบฟอร์มขอเปิดหัวข้อพิเศษ
ผลลัพธ์การเรียนรู้รายวิชาพื้นฐาน
2. CLOs รายวิชา LNG (ระดับปริญญาตรี)
- คำอธิบายรายวิชา+Mapping LNG 2562
- ตารางเทียบรหัสเดิมและรหัสใหม่ วิชา LNG 2562
3. CLOs รายวิชา LNG (ระดับบัณฑิตศึกษา)
- สำหรับหลักสูตรที่ใช้เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตร พ.ศ. 2565 Version TH
- สำหรับหลักสูตรที่ใช้เกณฑ์มาตรฐานหลักสูตร พ.ศ. 2565 Version ENG
คู่มือการเขียนบรรณานุกรมตามแบบ APA
เอกสารประชุมชี้แจงหลักสูตร
- การประชุมชี้แจงแนวทางการจัดทำหลักสูตรสำหรับหลักสูตรครบรอบปรับปรุงที่จะเริ่มใช้ในปีการศึกษา 2569 ครั้งที่ 2
- นโยบายสำคัญในการดำเนินงานหลักสูตรความจำเป็นในการปรับการเรียนการสอนในรูปแบบ OBEM และเส้นทางการเรียนรู้ (Learning Pathway) โดย ผศ. ดร.ภาณุทัต บุญประมุข (รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนาการศึกษาและการเรียนรู้)
- การสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับการออกแบบรายวิชารูปแบบ OBEM และเส้นทางการเรียนรู้ (LEARNING PATHWAY) โดย สำนักงานพัฒนาการศึกษาและบริการ
- OBEM and Learning Pathway โดย ผศ.ดร.ศศิธร สุวรรณเทพ
- การสำรวจความต้องการบุคลากรทักษะสูง โดย สอวช